Mẫu biệt thự 3 tầng Cô vân

Mẫu biệt thự 3 tầng Cô vân

Mô tả:Cô Vân - vị khách đến từ Long An đã lựa chọn công ty Nhà Xinh để thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng cho riêng mình với phong cách tân cổ điển sang trọng, ấm cúng. Hơn thế nữa, sự khác biệt mà phong cách tân cổ điển đem lại khiến nó trở thành điểm nhấn thú vị trong kiến trúc nhà ở miền quê. Sau khi hoàn thành, gia chủ rất ưng ý.

TỔNG THỂ MẪU BIỆT THỰ 3 TẦNG HIỆN ĐẠI


https://camamtieusaovn.blogspot.com/

Tổng thể mẫu biệt thự 3 tầng có được khoảng sân trước rất dài, và men theo lối đi để đến cửa chính KTS cho xây tường rào theo phong cách ở những lâu đài xưa cho cảm giác rất hoành tráng, trang trọng. Căn nhà chính nằm gọn ở phía trong, gồm 1 trệt và 2 lầu, mái dốc lợp ngói. Phần mái trên lầu được làm song song, đối xứng nhau rất đẹp mắt. Màu chính của nhà là màu trắng làm nổi bật phong cách kiến trúc và ý đồ của người thiết kế trong việc làm nổi bật lên các bố cục của nhà. 
Ngoài khung sắt có hoa văn và phần cửa gỗ được làm nổi, phần còn lại được tinh giản đi nhiều để cho phù hợp với chất tân cổ điển, vừa giữ lại một chút gì đó của quá khứ để kết hợp với nét hiện đại tươi mới. Bao bọc xung quanh căn nhà bằng các mảng tường rào "kín cổng cao tường" tạo thành những vòm cong rất sáng tạo phủ cho mình một lớp màu sơn xanh dương nhẹ mang nét đẹp bí ẩn, quyến rũ như mặt biển, sơn tường nhà màu xanh dương không chỉ mang đến cho không gian vẻ nổi bật, nét phóng khoán mà tạo nên những nét duyên cho căn nhà ngay từ khi bước từ cổng vào.


thiet ke biet thu dep, kien truc biet thu dep

Mặc dù đã lược bỏ nhiều hoa văn đắp nổi chạm khắc nhưng chất cổ điển vẫn không bị mất đi và phối hợp nhuần nhuyễn với sự hiện đại đơn giản, đúng theo ý muốn của gia chủ. Ban công nhà được tận dụng để trồng những loại cây cỏ hoa lá rất quen thuộc tạo thêm màu sắc sinh động cho nhà. Tầng 2 xây giật lùi để chừa khoảng sân lớn để làm nơi hóng mát, thư giãn của gia đình mỗi ngày. Tầm nhìn cũng được mở rộng tối đa để có thể tận dụng hết cảnh quan yên tĩnh tuyệt đẹp ở làng quê.


Liên hệ:

Trụ Sở Chính

Địa chỉ: 215 Lầu 4, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TPHCM
Điện thoại: 0909 452 109

Email: nhaxinhpro@gmail.com
Share:

Trending Template

Liên Kết Bài Viết

Xem 200 mẫu thiết kế nhà đẹp hiện đại 2019 "http://thietkenhadepvn.pro/thiet-ke-nha-dep-moi"