Biệt thự hợp phong thủy của gia chủ mạng mộc

Biệt thự hiện đại hợp phong thủy của gia chủ mạng mộc

Mẫu thiết kế được kiến trúc sư thiết kế theo phong thủy phù hợp với độ tuổi của gia chủ với sân vườn rộng lớn nhiều cây xanh mát. Nhìn từ bên ngoài có thể thấy được sân vườn bên trong thông qua những khe hở của tường rào và cổng. Biệt thự thiết kế theo phong cách mở rộng thoáng mát. chúng ta hãy cùng tìm hiểu bên trong nhé. xem thêm nội thất đẹp





Sân vườn quen thuộc với hàng tre xung quanh hành lang xung quanh đường được trồng cỏ mỹ xanh mượt chính giữa con đường được rải thảm đá và sỏi, xung quanh trồng nhiều cây cảnh đẹp.
Phòng khách nhỏ gọn nằm ở một bên góc nhà có view đẹp nhìn ra sân vườn, bên cạnh cầu thang cũng được thiết kế tinh tế từ những bậc thang nhẹ nhàng mỏng manh đầy nghệ thuật, cầu thang cũng được thiết kế quay lưng với ghế sofa không làm sự bất tiện nếu gia chủ lên xuống cầu thang khi tiếp khách.

Khu vực bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại với nội thất đồ gỗ sang trọng, Phòng bếp thiết kế với nhiều ánh sáng tự nhiên chiếu vào, một cửa đi nhỏ được kiến trúc sư kết nối với sân vườn phía sau tạo sự thông thoáng và mang nhiều gió vào cho căn nhà. xem thêm nội thất cổ điển

Khu vực lối dẫn lên hành lang là một phòng tiếp khách phụ có thể chuyển đổi công năng hoạt động như một phòng sinh hoạt chung với thiết kế trang nhã sàn nhà được ốp gỗ tự nhieensang trọng hiện đại và nhiều cửa sổ lấy ánh sáng. 
Phòng vệ sinh thiết kế rộng hiện đại và tiện nghi được chia làm nhiều khu vực sử dụng với dàn nội thất sang trọng nhập khẩu châu âu.

sân thượng lớn nên các kiến trúc sư thiết kế một sân vườn tiểu cảnh nhỏ để gia chủ nghỉ ngơi thư giãn với hồ cá nhỏ và phủ đầy cây xanh mát. 

Liên hệ tư vấn thiết kế:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH ® 

Trụ Sở Chính

Địa chỉ: 215 Lầu 4, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TPHCM

Điện thoại: 0909 452 109

Email: nhaxinhpro@gmail.com



Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trending Template

Liên Kết Bài Viết

Xem 200 mẫu thiết kế nhà đẹp hiện đại 2019 "http://thietkenhadepvn.pro/thiet-ke-nha-dep-moi"