Mẫu thiết kế biệt thự bến du thuyền anh Hải Hóc Môn

Mẫu thiết kế biệt thự bến du thuyền anh Hải Hóc Môn


Ngày nay với nhiều các cách thiết kế mẫu dinh thự đẹp đa dạng, tuy nhiên dinh thự mang phong cách Châu Âu vẫn được rất nhiều gia đình quan tâm, với phong cách tân cổ điển sang trọng mẫu dinh thự bến du thuyền của anh Hải Hóc Môn dưới đây được xem là mẫu dinh thự lý tưởng cho những gia đình đang có nhu cầu muốn sở hữu một cơ ngơi hoàn hảo. Với khả năng nắm bắt nhanh nhạy và sáng tạo của nhóm KTS Nhà Xinh hứa hẹn nó sẽ mang đến cho người xem những trải nghiệm thú vị nhất,  khiến chủ đầu tư rất vừa lòng. 


Điểm đặt biệt của dinh thự này đó là sở hữu cho mình một khuôn viên đất hết sức độc đáo, nằm bên bờ sông kênh Xáng - Hóc Môn, qua lại bằng du thuyền, chính vì lẽ đó mà bất kỳ ai đi ngang qua cũng đều trồ mắt ngắm nhìn và thán phục.
Lịch lãm, đẳng cấp nhưng gần gũi với thiên nhiên là điều mà thiết kế dinh thự vườn phong cách châu Âu chiếm được tình cảm của gia đình anh. Anh muốn sở hữu một không gian sống sang trọng, ấn tượng nhưng phải có chút gì đó thân quen, mang hơi thở vùng đất nông thôn trù phú. Không cần tỉ mỉ lắm gia chủ chỉ cần một chút khéo léo trong việc phối hợp giữa màu sắc và hình dáng, là sẽ sở hữu ngay một tiểu cảnh có sự phân tầng hài hòa, tự nhiên ngay. Vườn cây xung quanh như hòa quyện vào vẻ lộng lẫy ngôi nhà, tô thêm màu xanh tràn đầy sức sống, phụ họa đẹp mắt với tổng thể dinh thự vườn tráng lệ hơn rất nhiều. 

Chọn đúng phong cách thiết kế là chìa khóa giúp chủ nhân sở hữu được một không gian sống ấn tượng, nhóm KTS có cách bố trí mặt bằng hợp lý, khoa học, đảm bảo được sự tiện ích, phòng ốc cho các thành viên trong nhà. Hệ cửa, diềm mái, cột không có sự xuất hiện của các hệ gờ phào cổ điển nặng như một số thiết kế cổ điển khác nhưng chính sự nhấn nhá vừa đủ ấy lại giúp ngoại thất biệt thự hiện lên với vẻ đẹp đầy tinh tế. Tất cả đã tạo nên một tác phẩm kiến trúc thật để đời, xứng tầm đẳng cấp gia chủ, thay mặt gia chủ khẳng định vị thế của bản thân và gia tộc. Với thiết kế nằm trên một hòn đảo nhỏ kiến trúc sư
xem thêm những mẫu thiết kế phòng làm việc đẹp
xem thêm thiết kế nhà đẹp | 150 mẫu nhà đẹp hot nhất vn 2018


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trending Template

Liên Kết Bài Viết

Xem 200 mẫu thiết kế nhà đẹp hiện đại 2019 "http://thietkenhadepvn.pro/thiet-ke-nha-dep-moi"