Kiến trúc thư viện đẹp tại Indonesia


Guha là sự kết hợp giữa dự án mới và cải tạo dựa trên "The Guild" trước đây nằm ở Taman Villa Meruya. Dự án bao gồm Thư viện Omah, Phòng khám nha khoa, nơi cư trú và studio của Realrich Sjarief có tên Guha Bambu, Xưởng là Realrich Architecture Workshop (được biết đến với tên RAW Architecture).


Phần cải tạo bao gồm thêm trình tự để thêm các chương trình được xây dựng cho Thư viện Omah như lưu trữ nhiều hơn cho kệ sách, hiệu sách và phòng trưng bày. Việc lưu thông được thiết kế để phân tách công cộng và riêng tư được giải quyết bằng cách tách quyền truy cập tại lối vào.





Dự án mới, có tên Guha Bambu nằm ở phía đông. Tòa nhà này có rất nhiều kích thước 7,5 x 26 m bao gồm cấu trúc Tre 3 tầng mới, 2 tầng hầm. Kỹ thuật xây dựng cấu trúc được xây dựng từ trường thực nghiệm của dự án alfa omega. Kỹ thuật phân tách cấu trúc giàn máy bay thép như một mái nhà và cấu trúc tre để giữ tấm 3 tầng dưới mái kết cấu thép.


Xây dựng Guha được xây dựng thành 9 vật liệu để tổng hợp thử nghiệm thủ công trong Xưởng kiến ​​trúc Realrich như: thép, gỗ, thủy tinh, kim loại, thạch cao, tre, nhựa, đá và bê tông. Bố cục linh hoạt và mở trong khi một số phòng được mở tối thiểu 2 cửa cho phép kịch bản tiếp theo trong khi chương trình có thể được thay đổi. Ý tưởng về cơ bản là giải quyết khí hậu nhiệt đới để mở phía bắc nam và đóng mặt tiền ở phía tây.




Mặt tiền về cơ bản là vật liệu cơ bản, bê tông, cửa sổ đứng bằng thép và tre. Chương trình mà nó tự thách thức nhà ở điển hình ở Indonesia được trộn lẫn với các chương trình kinh doanh vi mô hơn như giáo dục, thậm chí là quán cà phê trong tương lai bằng cách duy trì sự riêng tư và mở cửa cho công chúng. Việc xây dựng được thực hiện bởi các thế hệ thợ thủ công từ phía tây java tích hợp một số khớp miệng cá truyền thống trong các công trình tre và phương pháp xây dựng hiện đại hơn như thép và xây dựng.


Theo Archdaily
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trending Template

Liên Kết Bài Viết

Xem 200 mẫu thiết kế nhà đẹp hiện đại 2019 "http://thietkenhadepvn.pro/thiet-ke-nha-dep-moi"