Tổng hợp những mẫu biệt thự cổ điển đẹp 2020

Top những mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp 2020


1. Mẫu Thiết Kế Biệt Thự  Cổ Điển Đẹp Nhà Ông Mạnh Bình Dương

Phần mái và những phần chân được sử dụng tông màu nâu sáng đồng điệu nhau, kết hợp với màu chân tường và phía dưới chân mái giúp biệt thự sáng hơn trên nền sơn trắng ở giữa. Đồng thời cũng mang tới sự ấm áp, đậm đà màu sắc cổ điển cho căn biệt thự. Việc kết hợp những màu sắc tĩnh lặng như thế này sẽ làm ngôi nhà thêm vẻ trầm mặc (gợi cảm giác thâm nghiêm, sâu lắng), huyền bí và cuốn hút người nhìn.

biet-thu-tan-co-dien-chau-au

2. Biệt Thự Cổ Điển Đẹp 4 Tầng Nhà Anh Đặng Đồng Nai

biet-thu-co-dien-phap-sang-trong

Nhìn từ bên ngoài, toàn bộ mẫu biệt thự cổ điển châu Âu nguy nga, tráng lệ như một chốn lâu đài của vua chúa hoàng tộc. Đây chính là "giang sơn" mà bao người mơ ước có được của vị gia chủ họ Đặng - giám đốc công ty cầu đường Thăng Long. Với lối thiết kế độc đáo, cách tân, không đi theo hướng sáo mòn, khu biệt thự này đang nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người và ngay cả giới chuyên gia trong ngành cũng đánh giá rất cao. Xem thêm http://www.google.de/url?q=https://nhaxinhcenter1.blogspot.com/

3. Thiết Kế Biệt Thự Cổ Điển Đẹp Sang Trọng Cô Hợi Quận 10

biet thu co dien,biet thu lau dai chau au

Địa chỉ của căn biệt thự cổ điển này nằm ở phường Bình Trưng Tây, quận 2. Nhìn vào hình thái bên ngoài, rất dễ dàng nhận biết căn biệt thự xinh đẹp này được định hình theo phong cách cổ điển. Trước khi thiết kế gia chủ có yêu cầu là không muốn có quá nhiều họa tiết trang trí vì quy mô nhà không quá hoành tráng, nên cứ đơn giản là đẹp. Những điều chỉnh hợp lý của KTS bao gồm giảm thiểu những hoa văn, tăng thêm điểm nhấn ở những trụ cột, giá đỡ mái,... Căn nhà như phân thành 2 khối riêng biệt nhưng vẫn liên kết và logic với nhau theo một chỉnh thể thống nhất, một bên được xây lùi vào một chút để tạo sự khác lạ cho kiến trúc. 

Những mảng miếng được cân chỉnh, xây đồng bộ với nhau rất hợp lý, tạo cho người nhìn cảm giác thân thiện, vừa mắt. Màu sắc mang đặc trưng của phong cách cổ điển đó là trắng và xám nhạt, cộng thêm màu nhũ vàng của cửa để giúp căn nhà thêm nổi bật và sang trọng hơn.

4. Mẫu Biệt Thự Cổ Điển Đẹp Sang Trọng Chị Hiền

biet thu tan co dien,thiet ke biet thu tan co dien

Nhìn tổng thể, ngôi biệt thự tân cổ điển này được phủ lên mình một màu trắng kết hợp với mái ngói xám nâu truyền thống khiến ngôi nhà nổi bật hơn vì sự tương phản sắc màu. Tường nhà sử dụng gạch siêu nhẹ, thân thiện với môi trường và kiến trúc. Đây là một chất liệu mới được áp dụng trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam. Ngôi nhà gồm 1 trệt 2 lầu, ban công ngay mặt tiền và mặt bên các cửa sổ hướng ngoại. Với màu trắng và xám nhạt kèm thêm màu vàng của cánh cửa, căn biệt thự đã thể hiện rất rõ nét đặc trưng của phong cách cổ điển.

Hàng rào cổng ngõ vừa kín vừa hở để mẫu thiết kế nhà phố càng thêm sang trọng nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu về độ thông thoáng. Tường rào bê tông bao quanh chính giữa kết hợp với những thanh gỗ mộc mạc xếp dọc song song nhau. Mái cổng cũng chọn ngói xám nâu để lót cho đồng bộ với kiến trúc chính. Đi vào khối nhà hình hộp vững chãi, từng mảng khối trồi sụt ra vào với những đường gờ chỉ và góc cạnh khiến cho ngôi nhà phố có nhiều điểm nhấn hơn nữa. Trong thiết kế, việc quan trọng nhất là tạo dựng, lắp ghép các mảng khối theo tỷ lệ hài hòa, vuông vức và đăng đối. Kiến trúc tân cổ điển chú trọng đến tính mảng khối đường bệ nhưng khi nó là nhà phố cổ điển thì có sự cân chắc về kích thước sao cho phù hợp với khu đất. Diện tích nhà ở thành thị có 1 đặc điểm chung đó là bề ngang thu hẹp nên gây cản trở cho việc mở rộng không gian. Hạn chế này càng khó khăn hơn khi bạn thiết kế theo mô hình tân cổ điển, do vậy các KTS Nhà Xinh đã phải tính toán rất kỹ để các hình khối bê tông dựng lên vẫn thể hiện rõ nét cổ điển đặc thù nhưng không bị nặng nề và thô cứng.

5. Mẫu Biệt Thự Cổ Điển Đẹp Ông Hòa Tiền Giang

 biet thu co dien 3 tang, biet thu dep

Nhìn từ bên ngoài, ngôi biệt thự tân cổ điển của ông Hòa không khác gì một dinh thự của các vị quan tướng ngày xưa. Lấy cảm hứng từ nét xa xưa, mẫu biệt thự cổ điển này đã toát lên rất rõ nét vương giả và hào nhoáng. Dãy tường rào màu trắng bao bọc quanh nhà. Sát mép tường trồng thêm hàng cau xanh trông rất đẹp mắt. Căn biệt thự được xây giật lùi vào trong, để trống một khoảng sân lớn là nơi có thể đỗ xe rất an toàn và tiện lợi. Ngoài sân được phủ cỏ xanh tươi mang hơi hướng của nét cổ điển ngày xưa và làm nổi bật thêm căn nhà màu trắng.

Nguồn nhaxinhcenter
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trending Template

Tìm kiếm Blog này

Bài viết

Liên Kết Bài Viết

Xem 200 mẫu thiết kế nhà đẹp hiện đại 2019 "http://thietkenhadepvn.pro/thiet-ke-nha-dep-moi"