Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại cô Phương Trinh Quận 7

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại cô Phương Trinh Quận 7

Nhìn từ bên ngoài, mẫu thiet ke nha xinh này thật đẹp và lộng lẫy với phong cách thiết kế hiện đại, ban công có cây xanh bao quanh. Chúng ta hay cùng nhau khám phá bên trong căn nhà này nhé.
Từ bên ngoài cho ta cảm giác ngôi nhà cũng có diện tích bình thường như những căn nhà khác, nhưng vào bên trong bạn sẽ thấy một không gian rộng lớn với thiết kế nối liền mạch với nhau từ phòng khách cho đến phòng bếp. Phòng khách kiến trúc sư bố trí một bộ ghế sofa dài với nhiều chiếc gối mang màu sắc bắt mắt tạo điểm nhấn. 

Phòng bếp nối liền với phòng khách và nối thẳng ra sân vườn lớn phía sau tạo nên một hành lang thông thoáng, nếu có gió thì có thể lưu thông khắp căn nhà, Bàn ăn với thiết kế đơn giản theo phong cách công nghiệp hiện đại. Đối diện bàn ăn kiến trúc sư thiết kế 1 kệ trang trí những bức tranh nghệ thuật đặc sắc, diện tích lớn nên kiến trúc sư cũng bố trí thêm một quầy bar nhỏ cạnh bếp có thể phục vụ được nhiều khách cùng một lúc. xem thêm mẫu noi that dep
Khu vực phía sau là một bộ bàn ghế gỗ để gia đình gia chủ ngồi nghỉ ngơi thư giãn với sân vườn rộng rãi thoáng mát.

Trên lầu 1 cũng được thiết kế thêm 1 phòng khách phụ khi cần thiết có thể chuyển đổi thành phòng sinh hoạt chung hoặc chỗ đọc sách với kệ sách được thiết kế tối ưu nhất.
Phòng ngủ thiết kế hiện đại và có bàn làm việc bên cạnh để gia chủ làm việc và nghỉ ngơi thuận tiện hơn. Xem thêm biệt thự hiện đại 2018
Phòng vệ sinh với nội thất hiện đại , diện tích sử dụng rộng rãi thoải mái và được chia làm nhiều khu vực sử dụng.

Liên hệ tư vấn:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH ® 

Trụ Sở Chính

Địa chỉ: 215 Lầu 4, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TPHCM

Điện thoại: 0909 452 109

Email: nhaxinhpro@gmail.com





Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trending Template

Tìm kiếm Blog này

Bài viết

Lưu trữ Blog

Liên Kết Bài Viết

Xem 200 mẫu thiết kế nhà đẹp hiện đại 2019 "http://thietkenhadepvn.pro/thiet-ke-nha-dep-moi"