Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng

Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng Anh Nguyên

Mẫu biệt thự hiện đại với thiết kế 3 tầng 1 trệt và 2 lầu với mái ngói tân cổ điển mang đậm chất phương tây, nhìn bề ngoài biệt thự với thiết kế nhiều cửa kính lớn với ban công trồng nhiều cây xanh mang lại không khí trong lành cho gia chủ. xem thêm nội thất nhà xinh

Không gian phòng khách thoáng đãng với cửa lớn nhìn ra sân vườn trồng nhiều cây xanh, bộ ghế gỗ chạm trổ hoa văn cầu kỳ mang đậm chất việt nam. Khu vực kệ tivi cũng được thiết kế cầu kỳ với tường có những hoạ tiết đẹp mắt và kệ đựng đồ trang trí bắt mắt.

Phòng bếp với diện tích rộng trang bị nội thất hiện đại với đèn trần lấy ý tưởng từ tương lai. Khu vực quầy bar cũng được thiết kế rộng rãi thoải mái có thể phục vụ nhiều khách và gia chủ.


Phòng ngủ Master với giường lớn, nội thất hiện đại ấm cúng, kiến trúc sư cũng khéo léo bố trí một bộ bàn ghế sofa phục vụ gia chủ nghỉ ngơi và bàn làm việc cho gia chủ. Phòng ngủ master cũng được thiết kế với nhiều cửa sổ tăng ánh sáng tự nhiên chiếu vào. xem thêm nội thất hiện đại.
Phòng làm việc cũng được kiến trúc sư thiết kế theo phong cách hiện đại với kệ đựng đồ ngăn nắp rõ ràng, nội thất đơn giản mà sang trọng tinh tế.



Một phòng ngủ khác cũng tích hợp bàn làm việc và ghế sofa vào bên trong phòng, giúp gia chủ vừa làm việc vừa nghỉ ngơi thư giãn.

Liên hệ tư vấn:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH ® 

Trụ Sở Chính

Địa chỉ: 215 Lầu 4, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TPHCM

Điện thoại: 0909 452 109

Email: nhaxinhpro@gmail.com



Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trending Template

Tìm kiếm Blog này

Bài viết

Lưu trữ Blog

Liên Kết Bài Viết

Xem 200 mẫu thiết kế nhà đẹp hiện đại 2019 "http://thietkenhadepvn.pro/thiet-ke-nha-dep-moi"