Mẫu thiết kế 200 căn nhà phố đẹp tại Long An

Dự án mẫu thiết kế 200 căn nhà phố đẹp tại Bến Lức Long An


Huyện Bến Lức Long An giáp ranh với thành phố Hồ Chí Minh với sự phát triển mạnh mẽ theo từng ngày, càng ngày càng có nhiều dự án đầu tư tại đây, và chị Thảo Công Ty Băng Dương là chủ đầu tư với mảnh đất rộng muốn thiết kế 200 căn nhà phố phục vụ kính doanh và làm văn phòng chị đã tìm đến với công ty Nhà Xinh để nhờ thiết kế, không phụ lòng mong đợi của chị Kiến trúc sưu nhà xinh đã thiết kế với tất cả tấm lòng và niềm tin để hoàn thành tác phẩm này. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu mẫu thiết kế này nhé


Toàn bộ dự án này nằm trong một khu đô thị đẳng cấp và náo nhiệt, hơn hết có địa thế rất thuận lợi cho việc lấy sáng và gió tự nhiên, đem đến không khí trong lành cho những người dân khi đến sống tại đây. Với thiết kế hiện đại đẹp, khỏe khoắn và tiện nghi, dự án này đã làm tăng độ sang trọng và duyên dáng của khu đô thị. 

Màu sắc của từng căn nhà phố được phối hợp một cách rất hài hòa, trang nhã, kết hợp với màu sắc đa chủ thể của những bản hiệu giúp cho toàn bộ khu phố càng trở nên cuốn hút và nổi bật. Lam kính được sử dụng nhiều trong kiến trúc nhà phố liền kề giúp đem lại ánh sáng tối đa cho toàn bộ căn nhà đồng thời mang cho nó vẻ hiện đại với nét kiến trúc đặc trưng của đương đại. 

Một điểm cộng không thể không nhắc đến dự án thiết kế của khu đô thị này được kiến trúc xây dựng với 4 tầng, với lối kiến trúc độc đáo khi kết hợp với sự phân chia không gian, đây chính là số tầng hợp lý với thiết kế nhà liền kề, tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng. Những chậu cây kiểng cũng được thiết kế ở vị trí phù hợp, nhằm đem đến một không gian sống mềm mại hơn, hài hòa hơn và thân thiện hơn rất nhiều. 

Cùng với đó phần mái nhà được thiết kế khá lạ mắt và sáng tạo với chức năng hút gió trời vào nhà cũng như đón những tia nắng lọt vào mọi ngóc ngách của không gian, giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa điện năng. 

Xem thêm những mẫu thiết kế nhà phố đẹp

Xem thêm mẫu thiết kế nhà phố đẹp
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trending Template

Liên Kết Bài Viết

Xem 200 mẫu thiết kế nhà đẹp hiện đại 2019 "http://thietkenhadepvn.pro/thiet-ke-nha-dep-moi"