Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp nhà chị linh quận 2

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp nhà chị linh quận 2

Nội thất phòng ngủ con gái 4 tuổi




Phòng ngủ này được thiết kế với gam màu chính màu hồng làm chủ đạo. Kiến trúc sư thiết kế căn phòng này theo phong cách công chúa những tủ đồ vật dụng nhỏ ngộ nghĩnh được kiến trúc sư chọn lọc kỹ càng .




Nội thất phòng ngủ khác được thiết kế theo phong cách sang trọng nhưng gợi nên được sự thanh bình, êm đềm và tao nhã.  Chính vì vậy mà những đồ nội thất trong phòng cũng được tinh giản và cao cấp hơn. Một sự pha trộn tinh tế có chọn lọc của các vật liệu nội thất với những kết cấu không gian, góc nhìn đắt giá tạo nên giá trị sang trọng cho căn phòng. 
Điểm nhấn cho căn phòng này là các chi tiết trang trí cách điệu trên đầu giường, cùng với hình dáng ấn tượng của chiếc gương soi tạo nên một hiệu ứng thẩm mĩ cao, đem đến một cái nhìn bắt mắt khi bước vào phòng. Hơn thế nữa, sự kết hợp tuyệt với chăn ra gối nệm hợp với tông nền màu trắng chủ đạo, giúp cho cá nhân dễ dàng chợp mắt nghỉ ngơi.  Ánh sáng đèn trong phòng ngủ của đèn led tạo nhiều điểm sáng khác nhau đem đến cảm giác tầng thứ, nhờ thế mà không gian như được mở rộng thêm. Góc view của căn phòng này được thiết kế đẹp mắt với khung cảnh lãng mạn thơ mộng khu vực tường nhà được treo thêm những bức tranh nhỏ tăng thêm tính thẩm mỹ và nghệ thuật cho căn phòng. xem thêm: https://camamtieusaovn.blogspot.com/


Không gian bên trong phòng là địa điểm hoàn hảo cho việc xây dựng một phòng thay đồ để sắp xếp những quần áo, giày dép, phụ kiện,...giúp gia chủ thoải mái trưng bày, phân loại mà lại dễ dàng tìm kiếm khi cần đến. Tiện dụng nhất là các tủ có nhiều ngăn kéo để bạn dễ dàng chứa phụ kiện, mỹ phẩm và các món đồ thông dụng hàng ngày.
Bộ sưu tập những mẫu giày, túi sách hàng hiệu độc đáo đã luôn là niềm tự hào của bạn? Nếu vậy, đừng bao giờ cất đi những đôi giày dày công sưu tầm vào trong góc khuất. Qúy khách cũng nên tham khảo và xây dựng một kệ giày trắng như trên hình để trưng bày các đôi giày, túi sách như trong một cửa hàng thời trang. Với cách này cũng giúp cá nhân càng thêm yêu thích góc không gian bé nhỏ làm đẹp này hơn mỗi ngày. 





Với mẫu phòng ngủ đẹp, hiện đại, tinh tế và sang trọng này sẽ khiến bạn hay bất kỳ ai dù khó tính đến đâu cũng phải nức nở khen ngợi về vẻ đẹp của nó. Thiết kế phòng ngủ hiện đại mang đầy cảm hứng tự nhiên với hai gam màu xanh và trắng. KTS đã cố gắng tạo điểm nhấn cho phòng bằng một không gian mở với những mảng màu trắng thanh thoát bao trùm.Sàn nhà được chọn từ những thanh gỗ tốt phù hợp với màu sắc của căn phòng. khu vực làm việc được kiến trúc sư thiết kế một giá sách nhỏ để gia chủ đặt những cuốn sách và vật dụng trang trí


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trending Template

Liên Kết Bài Viết

Xem 200 mẫu thiết kế nhà đẹp hiện đại 2019 "http://thietkenhadepvn.pro/thiet-ke-nha-dep-moi"