Cảnh báo lừa đảo bán đất tại Thủ Đức, TP.HCM

Chủ tịch UBND phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM chia sẻ với Zing.vn đang xác minh dấu hiệu bán đất không phép tại khu quy hoạch của Đại học Quốc gia TP.HCM ở địa bàn.
Trao đổi với Zing.vn chiều 5/4, ông Trần Quốc Hưng, chủ tịch UBND phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM xác nhận đã ký văn bản cảnh báo người dân về dấu hiệu mua bán lừa đảo đất nền tại bãi đất trống thuộc tổ 5, khu phố 6 của phường.

Cụ thể, địa phương ghi nhận 2 doanh nghiệp đang tham gia phân phối, mua bán đất nền tại khu đất nằm trong khu quy hoạch Đại học Quốc gia TP.HCM đang đợi giải tỏa, đền bù.

"Đến nay UBND phường Linh Trung khẳng định không có dự án nhà ở nào tại khu vực trên", văn bản nêu rõ.

Ông Hưng cũng cập nhật với Zing.vn mới nhận được văn bản của một trong hai công ty cho biết đang xúc tiến các hồ sơ để đầu tư khu vực này.

"Tuy nhiên việc công ty chưa có thủ tục pháp lý mà kêu gọi đầu tư, bán sản phẩm ra khỏi thị trường là vi phạm. Do đó việc cảnh báo của phường để người dân nắm tình hình kịp thời", chủ tịch phường Linh Trung nhấn mạnh.

Theo ông Hưng, phường Linh Trung sẽ làm việc với hai công ty trên và các cơ quan chức năng để xác minh sự thật. Nếu thật sự việc mua bán, chuyển nhượng bất động sản của hai doanh nghiệp này có yếu tố lừa đảo thì sẽ bị xử lý. xem thêm https://tygia.vn/gia-vang/phu-quy

Ông Hưng cũng chia sẻ thực tế các trang mạng hiện đưa thông tin mua bán đất ở khu vực này rất rầm rộ. Để tránh tình tạng người dân không biết, có thể bị lừa thì phường Linh Trung phải cảnh báo sớm.

"Trên địa bàn phường, rất nhiều dự án đã từng xảy ra việc như vậy", ông Hưng nói thêm. xem thêm mệnh thổ hợp màu gì



Theo News zing

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trending Template

Tìm kiếm Blog này

Bài viết

Lưu trữ Blog

Liên Kết Bài Viết

Xem 200 mẫu thiết kế nhà đẹp hiện đại 2019 "http://thietkenhadepvn.pro/thiet-ke-nha-dep-moi"