36 triệu đồng một m2 shophouse khối đế tại khu đô thị Ciputra

Với mức giá vừa công bố chủ đầu tư kỳ vọng dự án tạo ra cơ hội kinh doanh sinh lời cho nhiều người ngay tại khu đô thị cao cấp Ciputra.

Theo đánh giá từ các chuyên gia, shophouse là dòng sản phẩm có tỷ suất khai thác cho thuê cao so với các loại hình bất động sản khác. Trong đó, shophouse khối đế các toà chung cư đang lựa chọn của các nhà đầu tư có tầm nhìn; phục vụ nhu cầu kinh doanh hàng hóa cho cư dân đô thị. 

Khai thác xu thế trên, nhiều doanh nghiệp bất động sản xây dựng các khu shophouse khối đế tại những khu vực tiềm năng. Có thể kể đến như dự án IA20 do Công ty Đông Đô - Bộ Quốc phòng làm chủ đầu tư tại khu đô thị Ciputra.

Shophouse IA20 có quy mô 3 tầng, giá bán 36 triệu một m2. 

Shophouse IA20 thuộc dự án chung cư cho cán bộ cấp cao thuộc các ban ngành như Văn phòng Quốc hội, Chính phủ, Trung ương Đảng. Dự án triển khai tại khu đất IA20, quần thể biệt thự Ciputra, khu đô thị Nam Thăng Long với mức giá chỉ 36 triệu một m2. Quy mô shophouse gồm 3 tầng hầm, 3 tầng trung tâm thương mại, sau này sẽ do đơn vị nước ngoài uy tín quản lý.

Với lợi thế là sản phẩm sàn thương mại bán ra trong Ciputra, chủ đầu tư cho biết dự án hướng tới một trung giải trí, mua sắm tiện ích, phục vụ dịch vụ cư dân cùng hệ thống hạ tầng tiện ích đồng bộ. 

Nhờ nằm trong vùng có quy hoạch đồng bộ, IA20 sở hữu liên kết giao thông thuận tiện. Từ dự án, khách hàng có thể dễ dàng đi đến các tuyến đường huyết mạch như đường Nguyễn Hoàng Tôn, Võ Chí Công, cầu Nhật Tân, Trục Thăng Long - Nội Bài, đường Lạc Long Quân... Bên cạnh đó, công trình còn kế bên nhiều dự lớn như Sunshine City, Vietinbank Tower, The link 12345... Nhờ đó sẽ thu hút lượng lớn cư dân hoặc khách vãng lai. xem thêm nhaxinh’s diary

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư IA20 có giá bán cạnh tranh so với cá sản phẩm thương mại khác. Đây cũng là cơ hội để khách hàng sở hữu hoặc đầu tư căn hộ trong quần thể khu đô thị Nam Thăng Long. 


Theo vnexpress
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trending Template

Tìm kiếm Blog này

Bài viết

Lưu trữ Blog

Liên Kết Bài Viết

Xem 200 mẫu thiết kế nhà đẹp hiện đại 2019 "http://thietkenhadepvn.pro/thiet-ke-nha-dep-moi"