Tuần Châu Marina phát triển theo mô hình đô thị tích hợp '3 in 1'

Sản phẩm mini hotel tích hợp chức năng nghỉ dưỡng - đầu tư - kinh doanh phù hợp với nhiều khách hàng cá nhân muốn đầu tư sinh lời tại Quảng Ninh.

Năm 2018, toàn tỉnh Quảng Ninh thu hút 12,2 triệu lượt khách du lịch. Tính đến quý II/2018, toàn tỉnh nhưng chỉ có 46 khách sạn 3-5 sao, trong đó 37 khách sạn nằm trên địa bàn thành phố Hạ Long, theo số liệu của Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh. Con số này được cho là không đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch tại địa phương này.

Theo một số đơn vị lữ lành, tại một số giai đoạn cao điểm, nhiều du khách không đặt được phòng khách sạn chất lượng và phải ở tại những cơ sở nhỏ lẻ, tự phát.

Thời gian vừa qua, tỉnh Quảng Ninh dành nhiều ưu đãi cho các doanh nghiệp đầu tư xây dựng, kinh doanh cơ sở lưu trú. Nhiều các dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng đưa vào vận hành đáp ứng đa dạng nhu cầu từng phân khúc khách hàng. Trong nhiều dự án đang triển khai tại khu vực có Tuần Châu Marina do Tập đoàn Gami và Tập đoàn Tuần Châu phát triển.

"Tuần Châu Marina phát triển sản phẩm mini hotel và kiến tạo theo mô hình tích hợp lợi ích '3 trong 1, kết hợp giữa nghỉ dưỡng, đầu tư và kinh doanh", đại diện Tập đoàn Gami cho biết.

Vị trí là một trong những lợi thế của dự án khi nằm tại trung tâm cảng tàu Tuần Châu, cửa ngõ vào Vịnh Hạ Long, giúp dự án có khả năng tiếp cận khoảng 2.000 lượt khách mỗi ngày.

Phối cảnh dự án Tuần Châu Marina với vị trí đắc địa.

Với mức giá dao động từ 35 đến 59 triệu mỗi m2, Tuần Châu Marina nằm trong tổ hợp bất động sản giải trí đang phát triển mạnh tại Hạ Long, mang tới không gian sống thuận lợi cùng thiết kế cao cấp và dịch vụ tiêu chuẩn. Nhiều tiện ích độc đáo mang tới nhiều trải nghiệm cho du khách như phố đi bộ, sân golf quốc tế 27 lỗ, bến du thuyền, thủy phi cơ, khu vui chơi giải trí...

"Các sản phẩm Tuần Châu Marina hiện xây dựng dưới dạng nhà phố thương mại, giúp nhà đầu tư chủ động trong các vấn đề thiết kế và xây dựng", đại diện chủ đầu tư mô tả.

Theo chủ đầu tư, thời gian đi vào vận hành sản phẩm cũng sớm hơn các mô hình khác, giúp khả năng thu hồi vốn nhanh chóng và linh hoạt.

"Mô hình đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng và nhà đầu tư có thể tùy ý chuyển đổi mô hình hoạt động sang homestay hoặc shophouse nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh và xu thế của thị trường", theo đại diện Tập đoàn Gami.

Bên cạnh đó, khi sở hữu mini hotel Tuần Châu Marina, khách hàng cũng có thể trực tiếp quản lý kinh doanh hoặc cho cá nhân, tổ chức khác thuê lại tùy theo nhu cầu của mình.

Các sản phẩm mini hotel tại Tuần Châu Marina đã sẵn sàng bàn giao cho khách hàng.

Chính sách bán hàng ưu đãi cũng là yếu tố khiến Tuần Châu Marina được nhiều nhà đầu tư hướng tới. xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/nhung-mau-giay-dan-tuong-dep-2019.html

Theo đó người mua có thể sử dụng đòn bẩy tài chính từ Ngân hàng Quốc Dân (NCB) với chính sách hỗ trợ 50% giá trị hợp đồng, lãi suất 0% trong 24 tháng. Những khách hàng không sử dụng gói vay được chiết khấu 8% giá trị hợp đồng.

Những khách hàng sở hữu các sản phẩm tại Tuần Châu Marina trong tháng 5 cũng có cơ hội bốc thăm may mắn trúng xe ô tô Mercedes C200 trị giá 1,5 tỷ đồng và 5 xe máy Vespa trị giá hơn 75 triệu đồng mỗi xe. 

Là một trong những nhà đầu tư đầu tiên sở hữu mini hotel tại Tuần Châu Marina, chị Thúy An (Cẩm Giàng, Hải Dương) chia sẻ lý do đầu tư tại dự án: "Dự án Tuần Châu Marina sở hữu vị trí thuận lợi, xung quanh có nhiều tiện ích phù hợp kinh doanh mô hình khách sạn nhỏ - mini hotel", chị Thúy An nói.

Chị An tính toán, nếu đầu tư vào các sản phẩm mini hotel tại Tuần Châu Marina có thể thu về khoảng 200 đến 300 triệu mỗi tháng, tỷ suất lợi nhuận cho thuê có thể lên tới 2 tỷ đồng mỗi năm."Sau khoảng 5 năm, tôi đã có thể thu hồi lại vốn, đồng thời sở hữu một sản phẩm giá trị có sổ đỏ", chị An kỳ vọng.

Xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/top-10-mau-nha-cap-4-dep-nhat-2019.html

Theo vnexpress
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trending Template

Tìm kiếm Blog này

Bài viết

Lưu trữ Blog

Liên Kết Bài Viết

Xem 200 mẫu thiết kế nhà đẹp hiện đại 2019 "http://thietkenhadepvn.pro/thiet-ke-nha-dep-moi"