Bất động sản Hải Phòng hưởng lợi nhờ hạ tầng phát triển

Việc nâng cấp và hoàn thiện của cơ sở hạ tầng, giao thông đô thị đang góp phần thay đổi diện mạo cho thị trường bất động sản thành phố.

Đòn bẩy từ hạ tầng

Là thành phố trực thuộc Trung ương, Hải Phòng có kinh tế và văn hóa phát triển mạnh khi nằm trong tuyến tam giác vàng Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, đồng thời sở hữu cảng biển hiện đại, luôn sầm uất. Nhận thấy cơ hội phát triển và tầm quan trọng về vị trí địa lý, nhiều năm qua, UBND thành phố luôn chú trọng nâng cấp hệ thống cơ sở hạ tầng xã hội, hạ tầng giao thông, cũng như tạo điều kiện để thu hút đầu tư trong và ngoài nước. xem thêm gia vang hom nay

Diện mạo mới của thành phố Hải Phòng tạo sức bật cho thị trường bất động sản.

Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đã được thành phố nâng cấp như tuyến cầu Rào 2 - cây cầu thứ 2 nối tuyến đường từ trung tâm thành phố ra khu du lịch Đồ Sơn, kết nối với tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Việc triển khai dự án đường trục Hồ Sen - Cầu Rào 2 và dự án phát triển giao thông đô thị Hải Phòng đã góp phần hoàn thiện giao thông khu vực phía Nam thành phố.

Trong quy hoạch dự án phát triển giao thông đô thị TP Hải Phòng, tuyến Đại lộ Đông Tây (trục đường World Bank Bắc Sơn - Nam Hải) cũng đã hoàn thiện và thông tuyến đến 80%.

Không chỉ hạ tầng giao thông được đẩy mạnh đầu tư, khu vực phía Nam thành phố còn phát triển mạnh của các dịch vụ tiện ích trong những năm gần đây. Cụ thể, tháng 5/2018, dự án trung tâm thương mại Aeon Mall Hải Phòng với quy mô 9,3 ha tại trục đường Hồ Sen - Cầu Rào 2, thuộc phường Kênh Dương và phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân đã khởi công xây dựng. Dự kiến, dự án sẽ được khánh thành vào đầu năm 2020.

Vào tháng 7/2018, bệnh viện Vinmec Hải Phòng trên đường Võ Nguyên Giáp, quận Lê Chân đưa vào hoạt động. Ngay gần Vinmec, thành phố cũng cấp phép cho Vingroup cũng sẽ xây dựng trường học liên cấp Vinschool.

Còn trong khu đô thị Water Font City (quận Lê Chân), dự kiến đầu năm nay, dự án sẽ cung cấp cho thị trường Hải Phòng thêm 269 phòng khách sạn và 192 căn hộ dịch vụ mang thương hiệu khách sạn Nikko Hotel của Nhật Bản.

Hệ thống hạ tầng, giao thông đô thị được đầu tư phát triển, nâng cấp đang tạo động lực, thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản phía Nam thành phố. xem thêm https://tygia.vn/ty-gia

Bất động sản phát triển theo hạ tầng đô thị

Sự phát triển mạnh của hạ tầng giao thông và tiện ích đã giúp thị trường bất động sản khu vực quanh trục đường Hồ Sen - Cầu Rào 2, đường World Bank phát triển mạnh trong thời gian qua. Nhiều dự án bất động sản, trong đó có Làng Việt kiều quốc tế, Vinhomes Marina ,Waterfont City, Hoàng Huy Mall... tạo sức hút lớn với nhiều đối tượng khách hàng trong và ngoài nước.


Phối cảnh dự án Làng Việt kiểu quốc tế tại Hải Phòng.

Nằm trên mặt đường Khúc Thừa Dụ, cạnh con đường thông thương World Bank, dự án Làng Việt Kiều quốc tế có nhiều tiềm năng phát triển khi con đường này thông thương.

Dự án cũng sẽ được hưởng lợi về hạ tầng, giao thông sau khi tuyến đường đường Hồ Sen - Cầu Rào 2 hoàn thành và đưa vào sử dụng. Đây sẽ trở thành trục đường trung tâm, có vai trò quan trọng trong việc kết nối hệ thống giao thông, góp phần thay đổi diện mạo đô thị của quận Lê Chân. Đồng thời, trục đường này cũng sẽ giúp cải thiện hệ thống giao thông đô thị theo hướng Bắc  - Nam, giảm áp lực giao thông cho tuyến đường Cầu Đất  - Lạch Tray và quận Lê Chân.

"Với hạ tầng, dịch vụ tiện ích nội ngoại khu hiện đại và hoàn thiện, giá trị bất động sản tại Làng Việt kiều quốc tế dự kiến sẽ có tiềm năng tăng giá, khi thành phố Hải Phòng đang là điểm dừng chân của hàng trăm doanh nghiệp nước ngoài, hàng ngàn chuyên gia quốc tế, Việt kiều...", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Các căn shophouse tại dự án Làng Việt Kiều quốc tế đang được bán với giá 28 triệu đồng một m2 mặt đường 13,5m và 38-40 triệu một m2 mặt đường 30m. "Dự kiến, 2 năm tới, với lợi thế về vị trí cũng như hạ tầng hoàn thiện, giá sẽ tăng lên khoảng từ 15-20%", chủ đầu tư kỳ vọng.

Xem thêm mẫu thiết kế nhà đẹp tại trang chủ nhà xinh

Theo vnexpress


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trending Template

Tìm kiếm Blog này

Bài viết

Lưu trữ Blog

Liên Kết Bài Viết

Xem 200 mẫu thiết kế nhà đẹp hiện đại 2019 "http://thietkenhadepvn.pro/thiet-ke-nha-dep-moi"