Bất động sản ven biển Quảng Nam đón sóng đầu tư

Cơ sở hạ tầng phát triển, vị trí đẹp cùng nhiều chính sách đầu tư thuận lợi giúp Quảng Nam thu hút nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Vị trí đắc địa

Theo các chuyên gia, với sự phát triển của cơ sở hạ tầng cùng nhiều chính sách thu hút đầu tư, lợi thế lớn trong phát triển du lịch nghỉ dưỡng biển, thành phố Đà Nẵng và Quảng Nam vẫn đang là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản.

Trong đó, Điện Dương là phường ven biển, được xem là trái tim của chuỗi đô thị Điện Bàn (Quảng Nam), cầu nối giữa phố cổ Hội An và Đà Nẵng, với nhiều dự án quy mô lớn. Khu vực này sở hữu dòng sông Cổ Cò nối dài từ Đà Nẵng đến Cửa Đại tạo nên một tuyến du lịch đường thủy quy mô với tiềm năng du lịch và đầu tư lớn.

Ngoài ra, với địa thế bằng phẳng, có sông, biển, cây xanh bao quanh, Điện Dương còn đáp ứng tất cả những tiêu chuẩn trong việc hình thành một khu đô thị mới hiện đại.

Khu vực hút đầu tư và du lịch

Theo thống kê năm 2018, doanh thu từ tham quan, lưu trú của Quảng Nam ước đạt 4.700 tỷ đồng. Kế hoạch của địa phương tiếp tục tập trung nhiều giải pháp để thu hút du khách, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Du lịch tăng trưởng kéo theo nhu cầu cung cấp nơi lưu trú và nâng cấp các cơ sở hạ tầng du lịch phát triển mạnh mẽ.

Ngoài ra, theo quy hoạch chung của tỉnh Quảng Nam, cụm đô thị kéo dài Điện Ngọc - Điện Dương đến năm 2020 sẽ được định hướng trở thành một trung tâm liên vùng đạt tiêu chí đô thị loại III kết nối khu vực Bắc Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng, đưa cụm trục đô thị này trở thành xương sống huyết mạch khu vực đô thị miền Trung - Tây Nguyên.

Đáp ứng đủ các điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của du lịch nghỉ dưỡng, khu vực Điện Dương thu hút làn sóng đầu tư mạnh mẽ từ cả trong nước và quốc tế. Nhiều dự án nổi bật tại Điện Dương là dự án đất nền biệt thự mặt tiền sông Cổ Cò Royal Villas, khu du lịch nghỉ dưỡng D’Evelyn Beach, dự án Nam Hội An... xem thêm https://tygia.vn/gia-vang

Với vị trí đắc địa, Cổ Cò trở thành "mảnh đất vàng" của bất động sản khu vực.

Nằm ngay tại Điện Dương, Royal Villas có toàn bộ mặt tiền trải dài dọc theo sông Cổ Cò, vị trí kết nối tuyến đường du lịch 5 sao Đà Nẵng - Hội An với quy mô 5ha là dự án nổi bật trong tương lai.

Dự án sở hữu giá trị liên kết vùng, nơi giao thoa giữa hai thành phố du lịch nổi tiếng Đà Nẵng - Hội An. Cùng với đó, Royal Villas còn được kết nối chuỗi tiện ích tại khu vực như cách các bãi tắm Thống Nhất, Hà My, Viêm Đông và chuỗi resort 5 sao ven biển chưa đầy 1km; cách chợ Điện Dương 1 km...

Royal Villas còn có mặt tiền trải dài và hướng thẳng ra triền sông Cổ Cò, sở hữu không gian trong lành. Dự án cũng dành ra quỹ đất về thương mại dịch vụ và công trình công cộng nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, mang đến không gian sống hài hòa, gần gũi thiên nhiên, góp phần hình thành một hệ sinh thái nghỉ dưỡng đẳng cấp bên sông Cổ Cò.

Xem thêm nha xinh center

Theo vnexpress
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trending Template

Tìm kiếm Blog này

Bài viết

Lưu trữ Blog

Liên Kết Bài Viết

Xem 200 mẫu thiết kế nhà đẹp hiện đại 2019 "http://thietkenhadepvn.pro/thiet-ke-nha-dep-moi"