Thị trường bất động sản miền Tây nhiều tiềm năng phát triển

Quỹ đất dồi dào, hạ tầng ngày càng hoàn thiện, giá "mềm" và còn nhiều tiềm năng tăng trưởng khiến các tỉnh miền Tây thu hút đầu tư.

Những năm qua, dòng vốn đầu tư bất động sản có xu hướng dịch chuyển sang vùng ven các thành phố lớn và những địa phương chưa được nhiều đơn vị khai thác. Các tỉnh thành lân cận Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM như Bắc Ninh, Hải Phòng, Hậu Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long... hình thành các dự án bất động sản quy mô lớn nhỏ, từ khu phức hợp, căn hộ, nhà phố cho đến đất nền.

Giới chuyên gia nhận định có nhiều lý do khiến các nhà đầu tư địa ốc chuyển hướng ra khỏi khu trung tâm. Trong đó tình trạng khan hiếm quỹ đất ở những thành phố lớn khiến giá đất tăng cao là một trong những nguyên nhân chính.


Trước tình hình đó, nhiều doanh nghiệp bất động chuyển hướng ra vùng ven săn quỹ đất sạch, triển khai những dự án phục vụ nhu cầu ở thực của người dân. Điển hình là Công ty Cổ phần Bất động sản LinkHouse với dự án khu dân cư - thương mại Vạn Phát Residence tại thị trấn Cái Tắc, tỉnh Hậu Giang, nằm gần thành phố Cần Thơ. xem thêm https://tygia.vn/ty-gia

Đại diện LinkHouse cho biết ngay từ khi ra mắt, dự án nhận sự quan tâm của đông đảo người mua nhà nhờ vị trí đẹp, giá hợp lý. Khu dân cư còn thừa hưởng lợi thế hạ tầng và có nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Ngoài ra, các dự án khác của doanh nghiệp này tại Cần Thơ, Vĩnh Long đều bán chạy nhờ những lợi thế về vị trí, giá và hạ tầng. Trong đó Phú An Khang Residence là dự án đầu tiên LinkHouse đầu tư tại Vĩnh Long và là công trình thứ hai trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Với kinh nghiệm và thành công trước đó tại khu vực, cùng với khả năng phát triển nhanh và mạnh của Vĩnh Long, LinkHouse kỳ vọng Vạn Phát Residence cùng Phú An Khang Residence sẽ góp phần làm sôi động thị trường bất động sản tại đây.

Khu vực đồng bằng sông Cửu Long đang đứng trước nhiều cơ hội phát triển về hạ tầng. Trong giai đoạn 2017-2020, có 11 dự án đường bộ cao tốc dự kiến hoàn thành với tổng chiều dài 654km từ bắc đến nam. Các công trình này góp phần tăng tính kết nối liên vùng giữa đồng bằng sông Cửu Long và TP HCM cũng như toàn vùng Đông Nam Bộ.

Ngoài trục cao tốc Bắc - Nam, các dự án hạ tầng giao thông trong khu vực cũng đóng vai trò quan trọng, góp phần đẩy nhanh tiến trình đô thị hóa tại các tỉnh thành miền Tây và tạo cơ hội thu hút đầu tư bất động sản vào khu vực này. xem thêm mẫu thiết kế nhà xinh tại: https://nhaxinhcenter.com.vn



Theo vnexpress

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trending Template

Tìm kiếm Blog này

Bài viết

Lưu trữ Blog

Liên Kết Bài Viết

Xem 200 mẫu thiết kế nhà đẹp hiện đại 2019 "http://thietkenhadepvn.pro/thiet-ke-nha-dep-moi"