Đất Xanh Bắc Miền Trung mở văn phòng giao dịch mới tại Quảng Bình

Thị trường mới mở ra cơ hội phát triển và phân phối các dự án bất động sản của công ty tại các tỉnh Bắc miền Trung.

Công ty Cổ phần Đất Xanh Bắc Miền Trung vừa khai trương văn phòng giao dịch mới tại số 35 Lý Thường Kiệt, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình.

Ông Tống Phước Hoàng Hưng - Tổng giám đốc Đất Xanh Bắc Miền Trung cho biết, với mục tiêu trở thành nhà phát triển và môi giới bất động sản hàng đầu trên thị trường Bắc miền Trung, văn phòng giao dịch tại Quảng Bình sẽ đảm trách nhiệm vụ chọn lọc các dự án giá trị để phát triển và phân phối, nâng cao chất lượng phục vụ, giữ vững đà tăng trưởng của công ty và mang đến cho khách hàng sự hài lòng".

Tập thể lãnh đạo và nhân viên Đất Xanh Bắc Miền Trung tại văn phòng giao dịch mới.

Việc đặt văn phòng giao dịch tại Quảng Bình nằm trong lộ trình mở rộng thị trường bất động sản của Đất Xanh Bắc Miền Trung. Đại diện đơn vị chia sẻ, bên cạnh đáp ứng nhu cầu đầu tư ngày càng cao của nhiều đối tượng khách hàng, việc mở rộng thị trường còn giúp nâng cao năng lực, mang đến nguồn đầu tư tài chính đa dạng cho nhà đầu tư và đối tác kinh doanh.


Đại diện Đất Xanh Bắc Miền Trung đánh giá cao tiềm năng của thị trường bất động sản Quảng Bình thông qua đà tăng trưởng tích cực và sức hút với các nhà đầu tư thời gian qua.

Với thị trường mới này, công ty cho biết có thêm lợi thế để phát triển và phân phối nhiều dự án bất động sản giá trị tại các tỉnh Bắc miền Trung nói chung, tại Quảng Bình nói riêng. Đây cũng là cơ hội để Đất Xanh Bắc Miền Trung tăng cường quan hệ hợp tác, mở rộng mạng lưới các đối tác tiềm năng tại địa phương.

"Chúng tôi muốn nâng cao giá trị tinh thần, chất lượng cuộc sống cho cư dân, thúc đẩy sự phát triển bền vững cho đô thị văn minh, hiện đại của khu vực", đại diện đơn vị nói.

Thành lập từ năm 2016, Đất Xanh Bắc Miền Trung đã mặt tại Thừa Thiên Huế và các tỉnh khu vực miền Trung. Công ty tập trung vào hai mảng: phân phối sản phẩm và phát triển dự án bất động sản.

Ở lĩnh vực phân phối, đơn vị ghi dấu với các dự án tiêu biểu như Huế Green City, Huế Riverside, Green Park...

Ở mảng phát triển dự án, Đất Xanh Bắc Miền Trung cũng tích cực đầu tư, phát triển các tiện ích tại dự án nhằm phục vụ nhu cầu sinh sống, học tập và giải trí của cư dân, điển hình là các dự án An Cựu City, Eco Garden, City View...

Đọc thêm https://nhaxinhcenter.com.vn

Theo vnexpress
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trending Template

Tìm kiếm Blog này

Bài viết

Lưu trữ Blog

Liên Kết Bài Viết

Xem 200 mẫu thiết kế nhà đẹp hiện đại 2019 "http://thietkenhadepvn.pro/thiet-ke-nha-dep-moi"