Lợi thế giao dịch của sản phẩm nhà thấp tầng xây sẵn Hải Phòng

Ngoài ưu điểm về quy hoạch, đa dạng lựa chọn, phân khúc nhà liền kề còn đáp ứng thói quen ở nhà phố nhưng vẫn có thể kinh doanh của người dân địa phương.

Thị trường bất động sản Hải Phòng trong năm 2019 hưởng lợi lớn từ hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện và phát triển, như cao tốc Hạ Long - Hải Phòng, cầu Vũ Yên I, khu công nghiệp, cảng container quốc tế Hải Phòng...

Nhu cầu về shophouse ngày càng tăng tại các đô thị hiện đại.

Trong đó, thị trường nhà ở thấp tầng tại nhiều khu đô thị được đánh giá có quy hoạch tốt về tiện ích, cảnh quan, nhà bàn giao thay cho bán đất nền, giúp thay đổi đáng kể diện mạo của Hải Phòng.

Theo lý giải của chuyên gia, người dân đất Cảng phần lớn đã quen với việc mua đất và tự xây nhà thay vì các khu đô thị được quy hoạch và xây dựng đồng bộ. Tuy nhiên, khi cuộc sống phát triển, nhu cầu của khách mua nhà đa dạng hơn, bất động sản tại đây có xu hướng tương đồng với các thị trường lớn như Hà Nội hay TP HCM.

Theo đó, nhà xây sẵn có lợi thế về tiết kiệm thời gian, đa dạng lựa chọn. Thay vì phải sinh sống hay buôn bán ở những căn nhà nhỏ lụp xụp, xin cấp phép xây dựng, nghiên cứu bản vẽ thiết kế, đi xem phong thuỷ để mua đất xây nhà, người mua có nhiều cơ hội lựa chọn một ngôi nhà đẹp. Đặc biệt là các tiểu thương muốn tìm địa điểm kinh doanh phù hợp mà không cần phải lãng phí quá nhiều thời gian và công sức.

Phân khúc nhà ở thấp tầng xây sẵn, đặc biệt là nhà phố thương mại shophouse thu hút nhiều chủ đầu tư, trong đó có dự án Bach Dang Luxury Residence tại 85 Cầu Niệm, quận Lê Chân.

Mặt tiền dự án nhà phố Bach Dang Luxury Residence.

Trên diện tích ít ỏi nơi nội đô thành phố, chủ đầu tư cho biết đã nghiên cứu và phát triển khu đất tại trung tâm phố cổ quận Lê Chân thành khu nhà phố thương mại. Những tiểu thương đã quen với văn hóa kinh doanh gần gũi trong khu phố cũ, nay mang phong cách tân cổ điển đậm chất Hải Phòng xưa.

Với số lượng chỉ 55 căn shop house 4 tầng, Bach Dang Luxury Residence kỳ vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu lớn của người dân thành phố.

Vị trí đắc địa trung tâm thành phố

Theo chủ đầu tư, dự án tích hợp "3 trong 1" khi vừa để kinh doanh thương mại, nhà ở, đồng thời là căn hộ cao cấp và sàn thương mại cho thuê.

Bach Dang Luxury Residence còn sở hữu vị trí thuận tiện. Theo đó, dự án vừa gần các khu chợ truyền thống của quận Lê Chân như chợ Đôn Niệm, chợ Vĩnh Niệm, chợ Lãm Hà... vừa gần các con sông chảy xuyên thành phố cũng như các tuyến đường huyết mạch. "Điều này đảm bảo thuận lợi cho việc kinh doanh", chủ đầu tư nói.

Trong các chiến lược gia tăng giá trị bất động sản, vị trí là một trong những yếu tố hàng đầu. Nằm ở nơi kết nối giao thông thuận tiện, xung quanh là nhà ga, bến tàu, trong các khu đô thị mới... Bach Dang Luxury Residence được kỳ vọng có tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Bach Dang Luxury Residence có giá bán từ 3,4 tỷ mỗi căn và được bàn giao nhà từ 28/7. 

Sự xuất hiện của dự án cũng góp phần đa dạng hóa của các sản phẩm bất động sản tại đây. Cư dân được tận hưởng những dịch vụ chất lượng, đa dạng, gần gũi với nếp sống của người Hải Phòng.

Đang tìm kiếm một căn nhà tại Hải Phòng để an cư lạc nghiệp, chị Hồng Hạnh chia sẻ: "Sống xa quê đã lâu, nay muốn trở lại quê hương nên tôi muốn tìm mua một căn hộ xây sẵn đầy đủ tiện nghi, thuận tiện cho việc mua bán. Tôi không thích mua đất rồi xây nhà vì phát sinh rất nhiều vấn đề".

Quyết định chọn mua nhà tại Bach Dang LuxuryResidence, chị Hạnh cho biết thiết kế, xây dựng bài bản như các dự án tại Hà Nội tại đây đã thuyết phục chị. Gia đình chị còn có thể kinh doanh ngay khi dọn về ở, không tốn nhiều thời gian tìm kiếm mặt bằng hay lăn tăn về chuyện giá thuê.

Chủ đầu tư cho biết, hiện các căn nhà phố tại đây có giá bán từ 3,4 tỷ mỗi căn và được bàn giao nhà từ 28/7.

"Với mô hình shophouse mới mẻ, thiết kế linh hoạt, đáp ứng đầy đủ chức năng để ở, cho thuê và kinh doanh, những tiểu thương nhạy bén ở Hải Phòng có thể nắm bắt cơ hội để thay đổi cuộc sống", đại diện Bach Dang Luxury Residence cho biết.

Đọc thêm công ty thiết kế kiến trúc xây dựng nhà xinh

Theo vnexpress
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trending Template

Tìm kiếm Blog này

Bài viết

Lưu trữ Blog

Liên Kết Bài Viết

Xem 200 mẫu thiết kế nhà đẹp hiện đại 2019 "http://thietkenhadepvn.pro/thiet-ke-nha-dep-moi"